Blog

โดย Li Yinghua, Marketing Manager, Enterprise Networking Product Line, Huawei ด้วยความนิยมของสมาร์ทโฟน หลายคนจึงเริ่มคุ้นเคยกับการเข้าถึงเครือข่าย Wi-Fi ที่ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เนื่องจากการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WLAN) ที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก ขณะที่อุปกรณ์ Wi-Fi ที่มีใช้กันตามบริษัท, ห้างสรรพสินค้าหรือโรงแรมต่างๆก็มีฟังก์ชั่นที่สามารถทำงานได้ไม่ต่างกับ Wi-Fi ที่ใช้กันอยู่ตามบ้าน อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์ Wi-Fi เหล่านี้ก็ยังมีความแตกต่างกัน ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ควรจะทำความเข้าใจเมื่อจะต้องติดตั้งระบบเครือข่าย Wi-Fi เพื่อใช้งานภายในองค์กร ซึ่งบทความนี้จะพิจารณาถึงความแตกต่างระหว่าง Wi-Fi ทั้งสองประเภท

การใช้งานระบบไม้กั้นรถยนต์หรือระบบแขนกั้นรถยนต์ที่ถูกต้อง และผู้ใช้งานปฏิบัติได้อย่างถูกวิธีจะทำให้ช่วยลดปัญหาเหล่านี้ -จะลดปัญหาการชนไม้ทำให้เกิดความเสียหาย เช่น ไม้หัก หรือรถยนพัง -ไม้กั้นรถยนต์จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน -ลดปัญหาการซ่อมแซมหรือ MA

เครื่องสแกนลายนิ้วมือถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยหลักการทำงานการเปรียบเทียบลายนิ้วมือเพื่อยืนยันตัวตนของเครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นที่ยอมรับว่าสามารถป้องกันการลงเวลาแทนกันได้จริง 100%

On-grid System ระบบพลังงานแสงอาทิตย์แบบออนกริดเป็นระบบพลังงานแสงอาทิตย์ชนิดต่อเชื่อมระบบสายส่งจากการไฟฟ้าการผลิตไฟฟ้าระบบนี้จะมีแผงโซลาร์เซลล์สำหรับกำเนิดไฟฟ้าต่อเข้ากับอินเวอร์เตอร์ เพื่อแปลงจากไฟกระแสตรงเป็นไฟกระแสสลับเพื่อต่อกับระบบไฟเพื่อจ่ายให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆร่วมกับระบบไฟของการไฟฟ้า

ช่วงฤดูฝน กับการดูแลกล้องวงจรปิด การดูแลรักษาทำความสะอาดในเบื้องต้น ในส่วนของตัวกล้องนั้น ตรวจเช็กเลนส์กล้องว่ามีความคมชัดปกติหรือไม่เช็กมุมกล้องว่ามีการเคลื่อนขยับหรือไม่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้