เทคโนโลยีระบบสแกนลายนิ้วมือ สแกนใบหน้า

Last updated: 21 ก.ค. 2564  |  1137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคโนโลยีระบบสแกนลายนิ้วมือ สแกนใบหน้า

        เครื่องสแกนลายนิ้วมือถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยหลักการทำงานการเปรียบเทียบลายนิ้วมือเพื่อยืนยันตัวตนของเครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นที่ยอมรับว่าสามารถป้องกันการลงเวลาแทนกันได้จริง 100% และที่สำคัญสามารถลดเวลาการทำงานของฝ่ายบุคคลในเรื่องการสรุปผลเวลาทำงาน ขาด ลา มาสายและโอทีของพนักงาน ช่วยให้ระบบการทำงานเดือนรวดเร็วขึ้น ใช้คนน้อยลง ควบคุมการทุจริตได้จริง 


        ในปัจจุบันนอกจากเครื่องสแกนลายนิ้วมือแล้วยังมีอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ช่วยให้การบันทึกเวลาการทำงานได้รวดเร็วขึ้นนั้นก็คือเครืองสแกนใบหน้าไร้ปัญหาเรื่องลายนิ้วมือบาง การสแกนยาก สแกนไม่ติด หรือนิ้วมือเกิดอุบัติเหตุ เครื่องสแกนใบหน้าถือเป็นเทคโนโลยีที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้เพราะในหนึ่งเครื่องสามารถสแกนได้ทั้ง ใบหน้า ลายนิ้วมือ ทาบบัตรและกดรหัส เรียกได้ว่า 1 เครื่องความสามารถครบ

        ในส่วนการทำงานของเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าจะอยู่ในรูปแบบ Stand alond ไม่พึ่งพาคอมพิวเตอร์ตัวเครื่องมี cpu ที่สามารถเก็บข้อมูลและประมวลผลได้เอง โดยเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าจะทำงานร่วมกับโปรแกรม Premium Time ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ช่วยในการนำข้อมูลการสแกนเข้า-ออกของพนักงานมาคำนวณเวลาการทำงาน สรุปเป็นรายงานขาด ลา มาสายและโอทีให้เราแบบอัตโนมัติ ในด้านการเชื่อต่อระหว่างเครื่องสแกนลายนิ้วมือกับโปรแกรม premium time สามารถทำได้หลากหลายช่องทาง อาทิเช่น ผ่านระบบแลนด์ TCP/IP, หรือใช้สาย usb data link ซึ่งได้ติดไปกับตัวเครื่อง หรืออีกวิธีที่ง่ายที่สุดคือผ่าน usb flash drive




         สำหรับการติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้านั้นทำได้ไม่ยากเพียงแค่ยึดน็อตจำนวน 4 ตัวที่เพลสด้านหลังเครื่องกับผนัง จากนั้นก็นำเครื่องไปแขวนกับเพลส เสียบปลั๊ก เปิดเครืองเริ่มต้นใช้งานได้ทันที มีคู่มือการใช้งานพร้อมพร้อมแกรม premium time ให้ในกล่อง.. และเพื่อบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นหากมีข้อสงสัยหรือติดปัญหาการใช้งานสามารถติดต่อสอบถามเราได้ทันที เรามีทีม support ที่คอยดูแลและให้คำปรึกษาการใช้งานแกลูกค้า เรียกได้ว่าหากซื้อสินค้าจากทางเราเราพร้อมดูแลตลอดอายุการใช้งานเลยทีเดียว



         สุดท้ายไม่ว่าเราจะเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้า ความสำคัญนอกเหนือความชอบในเทคโนโลยีแล้ว รูปแบบธุรกิจของลูกค้าเองก็มีส่วนอย่างมากในการตัดสินใจเลือก เพราะหากเป็นธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่พนักงานต้องจับอิฐ หิน ปูน ทรายตลอดเวลาหากใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือคงไม่สะดวกแน่ แบบนี้แนะนำให้เป็นเครื่องสแกนใบหน้าจะเหมาะกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้